Chính sách chăm sóc khách hàng
Tư vấn và hỗ trợ pháp lý
- Cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý chính xác và kịp thời cho khách hàng.
- Đảm bảo tất cả các thông tin pháp lý được cung cấp một cách rõ ràng và dễ hiểu.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp.
Phản hồi và giải quyết khiếu nại
- Có cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Lắng nghe phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Định kỳ thông báo tiến độ vụ việc
- Thông báo định kỳ về tiến độ giải quyết công việc cho khách hàng.
- Cập nhật kịp thời những thay đổi quan trọng trong công việc.
Hỗ trợ sau dịch vụ
- Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau khi kết thúc công việc nếu khách hàng có nhu cầu.
- Đảm bảo sự hài lòng và tiếp tục xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.