Chính sách chăm sóc khách hàng

Tư vấn và hỗ trợ pháp lý

  • Cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý chính xác và kịp thời cho khách hàng.
  • Đảm bảo tất cả các thông tin pháp lý được cung cấp một cách rõ ràng và dễ hiểu.
  • Hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp.

Phản hồi và giải quyết khiếu nại

  • Có cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Lắng nghe phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.

Định kỳ thông báo tiến độ vụ việc

  • Thông báo định kỳ về tiến độ giải quyết công việc cho khách hàng.
  • Cập nhật kịp thời những thay đổi quan trọng trong công việc.

Hỗ trợ sau dịch vụ

  • Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sau khi kết thúc công việc nếu khách hàng có nhu cầu.
  • Đảm bảo sự hài lòng và tiếp tục xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.